Chính Sách Xử Lý Khiếu Nại

HƯỚNG DẪN TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI

Đảm Bảo Quyền Lợi Khách Hàng

¶¶¶¶¶

1. Quy Trình Tiếp Nhận Khiếu Nại

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi phản hồi và sẽ cố gắng giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

2. Bảo Hành Dịch Vụ

Trong trường hợp sản phẩm hoặc dịch vụ gặp phải sự cố, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ bảo hành chất lượng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

3. Quy Trình Tiếp Nhận Khiếu Nại

Thời gian giải quyết khiếu nại sẽ được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng xử lý nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

4. Quy Trình Tiếp Nhận Khiếu Nại

Trong trường hợp có sự kiện bất khả kháng hoặc phát sinh vấn đề không thể giải quyết ngay, hai bên sẽ chủ động thương lượng và tìm ra giải pháp hợp lý nhất.